Uống nước gì để tăng cường sinh lý mạnh mẽ và an toàn?

Yếu sinh lý là nỗi trăn trở của nhiều quý ông, trong đó các dấu hiệu thường gặp như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không cảm giác ham muốn khi quan hệ hoặc quan hệ mà không thỏa mãn,… Tuy vậy, bạn có thể tham khảo một số loại nước uống tại nhà hỗ trợ bệnh tình thuyên giảm.

Vậy, uống nước gì để tăng cường sinh lý an toàn nhưng hiệu quả? Khám phá ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Nước ép gừng chanh bạc hà

Uống nước gì để tăng cường sinh lý? Đầu tiên, chúng tôi xin gợi ý cho bạn đó chính là nước ép gừng. Gừng thường dùng làm gia vị trong các món ăn hằng ngày và có nhiều tác dụng giúp tăng cường sức khỏe sinh lý.

Trong thành phần của gừng có nhiều hoạt chất giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể và giúp gia tăng khả năng cương cứng cho dương vật, làm gia tăng năng lượng và sức bền giúp nam giới tự tin và sảng khoái hơn trong quá trình quan hệ tình dục.

Nên uống nước gừng chanh bạc hà để hỗ trợ tăng cường sinh lý.

Nên uống nước gừng chanh bạc hà để hỗ trợ tăng cường sinh lý.

Cách tăng cường sinh lý ở nam giới bằng nước ép gừng chanh bạc hà như sau:

Chuẩn bị:

  • 450gr gừng
  • 2 trái chanh vàng
  • 2 nhánh lá bạc hà
  • 50gr đường trắng

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Nhặt các lá bạc hà tươi, loại bỏ lá bị sâu hoặc đen, sau đó rửa sạch lá rồi ngâm trong nước nóng 10 phút.
  • Gừng thì gọt vỏ và rửa sạch, cắt thành nhiều lát nhỏ.

Bước 2: Pha  chế

  • Cho phần gừng ở trên đã chuẩn bị vào máy xay với 100ml nước và xay thật nhuyễn, sau đó lọc lấy nước lần 1.
  • Tiếp tục, cho tiếp 100ml nước vào phần gừng còn lại trong máy xay và xay tiếp lần 2 rồi lại lọc lấy nước gừng.
  • Tiếp theo, vắt 2 trái chanh vào các phần nước gừng đã lọc.
  • Cuối cùng, bạn đổ phần nước đã ngâm lá bạc hà vào rồi khuấy cùng với 50gr đường nữa là hoàn thành xong.

Nước ép gừng có màu vàng ươm đẹp mắt và mùi thơm đặc trưng của gừng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay nồng của gừng, hòa quyện cùng với vị ngọt của đường và chua nhẹ của chanh, tạo nên một hương vị dễ uống và đặc biệt. Nếu sử dụng đúng liều lượng, nước ép gừng có thể cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả cho người sử dụng.

Nước ép hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có tính ấm, vị chua và có tác dụng tráng dương, bổ thận, giải độc, cầm máu… Lá hẹ được xem là một vị thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, chứng di tinh và xuất tinh sớm.

Ngoài ra, theo Y học hiện đại, lá hẹ còn chứa các thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất xơ, vitamin C, protein, methylaliin, carotene,… Những hoạt chất đều có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở nam giới rất hiệu quả. Đây cũng là loại nước ép luôn nằm trong danh sách Uống nước gì để tăng cường sinh lý được nhiều người quan tâm.

Để tăng cường sinh lý, bạn có thể sử dụng là hẹ để chế biến cùng với các món ăn hằng ngày, đặc biệt là xay lá hẹ để uống. Bạn nên đều đặn sử dụng hẹ mỗi ngày 2 lần và mỗi tuần 2-3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Cần tây

Cần tây là một trong những thực phẩm tuyệt vời để cải thiện sinh lý nam giới. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn và giảm viêm vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, cần tây cũng chứa một số hợp chất chống oxy hóa và vitamin có tác dụng kích thích ham muốn và tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Đặc biệt, uống nước cần tây thường xuyên có thể giúp tăng cường sản xuất tinh trùng và số lượng chất lỏng trong tinh dịch, giúp nam giới cảm thấy hưng phấn hơn và tăng cường khả năng sinh sản.

Nước ép cần tây hỗ trợ khả năng sinh sản tinh trùng ở nam giới.

Nước ép cần tây hỗ trợ khả năng sinh sản tinh trùng ở nam giới.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Cần 200g cần tây.
  • Quả táo: nửa quả.
  • Gừng tươi: nửa củ.

Cách thực hiện như sau:

  • Đem tất cả đi rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng sau đó gọt vỏ thái nhỏ.
  • Xay nhuyễn bằng máy cùng với một ít nước.
  • Lọc lấy phần nước, bỏ bã, ngon hơn khi uống cùng đá.
  • Duy trì 1 cốc mỗi ngày sau bữa sáng, cảm nhận sự thay đổi của sinh lý sau 2-3 tháng sử dụng.

Nước ép lựu

Theo Business Insider, Đại học Queen Margaret ở nước Anh đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng nước ép lựu có tác dụng như một loại chất kích thích tình dục tự nhiên, đồng thời giúp tăng cường ham muốn ở cả nam và nữ giới.

Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu những người tham gia uống một cốc nước lựu mỗi ngày và xuyên suốt trong 15 ngày. Kết quả cho thấy nồng độ hormone testosterone tăng đáng kể, từ đó kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, nước ép lựu cũng tăng độ tập trung và độ di động của tinh trùng, cải thiện mật độ tế bào sinh tinh và độ dày lớp mầm, hỗ trợ sinh sản tinh trùng tốt hơn.

Rượu sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ

Nếu bạn đang còn thắc mắc uống nước gì để tăng cường sinh lý thì rượu sâm Ngọc Linh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Bởi sâm Ngọc Linh được xem như là quốc bảo của Việt Nam, là một trong những thảo dược quý hiếm mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt là tăng cường sinh lý.

Tìm hiểu >> sâm Ngọc Linh ngâm rượu

Trong đó, thành phần của sâm Ngọc Linh có nhiều dưỡng chất và hoạt chất Saponin có tác dụng gia tăng tuần hoàn máu, tăng khả năng cương dương, chống xuất tinh sớm hiệu quả, tăng khoái cảm khi quan hệ, giúp tráng dương bổ thận, ngăn ngừa stress và ung thư,…

Nếu bạn chưa biết uống nước gì để tăng cường sinh lý mạnh mẽ, rượu sâm Ngọc Linh chính là sự lựa chọn tối ưu.

Nếu bạn chưa biết uống nước gì để tăng cường sinh lý mạnh mẽ, rượu sâm Ngọc Linh chính là sự lựa chọn tối ưu.

Tuy nhiên, quý bạn cũng nên lưu ý rằng rượu sâm Ngọc Linh chỉ có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và tăng cường sức khỏe nam giới. Nó không phải là thuốc điều trị. Hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng rượu sâm Ngọc Linh hoặc bất kỳ phương pháp nào khác để điều trị các chứng yếu sinh lý bạn nhé!

Có thể bạn cần tham khảo >> Sâm Ngọc Linh bao nhiêu tiền 1kg

Trên là những chia sẻ về chủ đề Uống nước gì để tăng cường sinh lý ở nam giới. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn tham khảo: nhathuocviet.vn

 

Xem thêm:

Mách bạn 7 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả

5 Dấu hiệu yếu sinh lý nguy hiểm không nên xem thường