Cách tăng cân bằng việc uống mật ong hằng ngày

Mật ong là một thực phẩm làm đẹp và giúp cải thiện cân nặng hiệu quả. Bạn có thể dùng nó để tăng cân rất tốt.

cach-tang-can

Mật ong

Nhiều người thắc mắc liệu uống mật ong có tăng cân không? Uống mật ong như thế nào để tăng cân? Nên kết hợp mật ong với gì để tăng cân hiệu quả? Chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết tăng cân bằng cách uống mật ong nhé!

Thành phần mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng làm nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Mật ong có vị ngọt dễ ăn nên được làm món ăn và thức uống bổ dưỡng rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể tăng cân nhanh trong 1 tuần bằng cách uống mật ong mỗi ngày.

Để biết thêm về bí quyết tăng cân bằng mật ong, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1/ Uống mật ong với trứng gà

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 quả trứng gà, 1 quả chanh và 50ml mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện: Lấy lòng đỏ trứng gà và mật ong cho vào một cái ly thủy tinh rồi đánh đều. Cho khoảng 50ml nước sôi vào ly, khuấy đều. Để cho hỗn hợp này bớt nóng, cho 1 muỗng nước cốt chanh vào và thưởng thức khi còn ấm.

Người gầy muốn tăng cân nhanh nên thực hiện cách này 3-4 lần trong tuần.

2/ Uống mật ong với sữa tươi

cach-tang-can

Uống mật ong với sữa tươi

Sữa tươi có chứa nguồn protein dồi dào cùng các loại vitamin, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và là cách tăng cân nhanh chóng dễ dàng cho người gầy. Sữa tươi kết hợp với mật ong không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh mà còn duy trì sức khỏe vững vàng mỗi ngày.

Người gầy nên uống 1 ly sữa ấm pha với mật ong mỗi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và bổ sung dưỡng chất giúp xây dựng tế bào, cơ bắp.

Ngoài việc dùng mật ong để làm thức uống, người gầy cũng có thể chọn cách kết hợp với thực phẩm khác để chế biến món ăn mới vừa làm phong phú thực đơn tăng cân vừa bổ sung dinh dưỡng. Cá hồi chiên mật ong, gà chiên mật ong… là những món ăn giàu đạm có thể giúp người gầy cải thiện cân nặng hiệu quả.

Dùng mật ong tăng cân tuy hay nhưng dể làm bạn mắc bệnh tiểu đường do cung cấp quá nhiều đường. Để tăng cân an toàn bạn có thể dùng thuốc tăng cân Wisdom. Thuốc này không gây ra tác dụng phụ cũng như giúp người gầy tăng cân an toàn hơn. Đây là thuốc được nhiều người quan tâm và tìm mua nên bạn cứ yên tâm về hiệu quả của nó nhé.

Chúc các bạn thành công!